Náttúrufræði

Ég var að gera verkefni í náttúrufræði um jörðina og geimin. Það sem ég byrjaði á að gera var að horfa á video inna náms.is. Ég svaraði svo spurningum sem kennarinn var búin að gera í word. Síðan setti ég svörin inna Glogster.com sem er forrit Ég afritaði bara textann sem ég var búin að gera. Þegar ég var búin að því gerði ég bakgrunn sem passaði við textann. Það sem ég lærði var að ég vissi ekki lofthjúpurinn verndar jörðina fyrir öllum eiturefnum í geimnum. Mér fannst verkefnið bara allt í lagi fyrst fannst mér það soltið flókið og erfitt en svo þegar égnbsp;náði að læra það smám.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elisa Nimet Valdimarsdóttir
Elisa Nimet Valdimarsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband